- Ông đánh giá như thế nào về mô hình kinh doanh Network Marketing hiện nay?
Theo tôi, Network Marketing đang có cơ hội “vàng” tại thị trường Việt Nam và cũng là thời điểm “vàng” cho người tìm cơ hội thành công. Đây là thị trường có tốc độ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, thế nên nếu ngay bây giờ không nắm bắt cơ hội thì chúng ta đành phải nhường “sân chơi” lại cho các DN nước ngoài. Thiết nghĩ, tận dụng cơ hội để tạo nên lịch sử cho Network Marketing chân chính tại Việt Nam là một hành động mang ý nghĩa và tầm quan trọng lớn.

 - Xin ông cho biết, dự án thành lập Tập đoàn Everrichs Global được ra đời trong hoàn cảnh nào và tại sao tập đoàn lại lựa chọn mô hình kinh doanh Network Marketing?

Tôi rất tự hào khi được có mặt trong dự án do chính người Việt làm chủ và tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất để phục vụ cho người Việt. Với tâm huyết của một người sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, tôi đã nghiên cứu thị trường và nhận định được một số vấn đề đang còn tồn đọng. Trước hết, về nguồn nhân lực: Thu nhập của người dân Việt Nam còn thấp, số lượng dưới và bằng trung bình chiếm tỷ lệ còn cao trong xã hội. Tình trạng thất nghiệp còn khá cao. Đặc biệt, thị trường Việt Nam là một thị trường phát triển và lớn mạnh nhưng chưa tận dụng hết nguồn lực hiện
Ông Trịnh Cần Chính là con trai doanh nhân Trịnh Văn Bô - một nhà tư sản theo chủ nghĩa dân tộc, từng ủng hộ cho Chính phủ Cách mạng Lâm thời Việt Nam 5.147 lượng vàng, tương đương số tiền gần gấp đôi ngân khố Chính phủ bấy giờ. Nhà riêng của ông (48 Hàng Ngang, Hà Nội), là nơi ra đời bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
có. Do đó, tôi chọn mô hìnhkinh doanh Network Marketing với mong muốn tạo công ăn việc làm cho nhiều người, giúp họ cải thiện thu nhập. Bên cạnh đó, thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, định hướng của Everrichs Global nhắm vào thị trường này giúp cải thiện, chăm sóc sức khoẻ cho mọi đối tượng. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

-  Phương châm hoạt động của cho Everrichs Global là gì, thưa ông?
Đó chính là việc tạo cơ hội hợp tác bởi trong cuộc sống, không gì hơn khi được gặp gỡ và cùng làm việc với những người đầy nhiệt huyết, có tâm, có tài, có năng lực và trải nghiệm. Bản thân tôi luôn mong mỏi đất nước sẽ ngày có người tài để cùng chung tay xây dựng quê hương đất nước. Đặc biệt, tiêu chí “Người Việt dùng hàng Việt” là kim chỉ nam cho Everrichs Global trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới, chúng ta cần làm hết sức mình để nâng cao sức cạnh tranh, khẳng định lòng tự hào, tự tôn dân tộc. Cuối cùng, chúng tôi đang tạo ra giá trị cho cộng đồng, góp phần làm giàu cho xã hội, cho đất nước.
Xin cảm ơn ông !
 
Tập đoàn Everrichs Global ra đời dưới sự hợp nhất của 5 DN hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán thẻ, phân phối hàng tiêu dùng, lập trình ngôn ngữ tư duy… với mô hình kinh doanh Network Marketing. Liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ này, phóng viên Báo Công Thương đã có cuộc trao đổi với ông Trịnh Cần Chính – Chủ tịch HĐQT tập đoàn.
Trụ sở tập đoàn tại 45 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

14 comments:

  1. Công ty TNHH World Nets Việt Nam có trụ sở đóng tại số 9 H1 khu đô thị mới Yên Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), chi nhánh TP HCM đặt tại số 184/1 Lê Văn Sỹ (phường 10, quận Phú Nhuận). Hiện đơn vị này đang chuyển đổi thành Tập đoàn Everrichs Global (đóng tại 45 Trung Kính, TP Hà Nội), chi nhánh TP HCM dời về 402 Phạm Văn Hai (phường 5, quận Tân Bình).

    Đăng trên các trang mạng dưới nhiều tên công ty khác nhau, như: Tín Phát, Hùng Phương, Marco, Chi nhánh Miền Nam, Tập đoàn The World… để tuyển nhân viên lễ tân, tư vấn khách hàng, kinh doanh, bán hàng, kế toán…, mỗi ngày World Nets đã dụ dỗ, ép buộc, lừa đảo nhiều người đang cần việc làm theo con đường kinh doanh đa cấp. Ngày 13-8, Báo Người Lao Động đã có bài điều tra “World Nets rao giảng cách kiếm tiền siêu tốc”, vạch trần thủ đoạn của World Nets nhưng đến nay World Nets vẫn tiếp tục hành vi lừa đảo.

    ReplyDelete
    Replies
    1. công ty đa cấp....1 tập đoàm lừa đảo

      Delete
    2. Ko phai cong ty lua dao .ma do 1 so nguoi ho loi dug cong ty lam dieu ko tot

      Delete
    3. Minh moi xim vo lm mà bat mua san pham 8tr la sao co phai lua dao ko m.n

      Delete
    4. Khong kinh doanh da cap thi chi co ngheo suot doi ma thoi....kakkakakâ

      Delete
  2. May là mới bố thí 160k lam ho so thoi mém mất 7920k mua sp

    ReplyDelete
  3. AI KO LAM MLM CHI LA NG KO CO TU TUONG GIAU XIN THUA GIA DINH CAC BAN CUNG DANG LA DA CAP DAY 8TR SU DUNG SAN PHAM CON DUOC KINH CON GI BANG
    TUYEN VOI KO THE TIN NOI HAHAHA

    ReplyDelete
  4. Cho e hỏi có cơ sở chi nhánh of everrichs ở quận 9 k ạ

    ReplyDelete
  5. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  6. Dạ cho e hỏi có cơ sở chi nhánh everrichs ở quận 9 k ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. bn ơi mình gặp trường hợp giống bạn, bán có thể lh lại với mình nc về nó dc k, sdt mình nhé 0971725797

      Delete
  7. Xin thua voi cac ban rang ko mot cong ty da cap chan chinh nao bat ban mua san pham hoac dong tien the chan voi mot so tien lon nhu vay(7.9trieu den105trieu nhu cty everrich).cty everrich truoc day la cty worldnet bay gio doi ten thanh everrich khat vong viet.cac ban cu len mang search thi pit thuc hu thoi.con neu ban van chua tin cong ty nay lua dao thi vao google search "dau hieu nhan biet cong ty da cap lua dao se ro ".

    ReplyDelete
  8. ko mot cty da cap chan hinh nao bat nguoi tham gia mua san pham hay dong tien(tu 7,9trieu den 105trieu) de tro thanh nhan vien cua cong ty ca.neu cac ban co tam huyet lam kinh doanh theo mang thi hay can nhac that ki,dung de hoi han nhe ,hien nay rat nhieu cong ty da cap lua dao chang han nhu dang ram ro hien nay la cong ty everrich khat vong viet( truoc day cty nay co ten la wormdnet).

    ReplyDelete
  9. CKo e hoi.vua bi mat 160k voi ghi thog tin r.co bi j k ạk

    ReplyDelete

Khỏemạnh.vn

Powered by Blogger.

Popular Posts